วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Rilakkuma



ชื่อจริง : Rilakkuma 
เพศ : ผู้ชาย
ลักษณะภายนอก : เป็นหมีสีน้ำตาล มีใบหู อุ้งมือ อุ้งเท้าเป็นสีเหลือง มีซิปด้านหลังเมื่อรูดซิปลงมาจะเห็นจุดสีฟ้าเป็นลวดลายเรียงกันอย่างสวยงาม ตัวอ้วนกลม หน้าตาไม่ค่อยยิ้มแย้มออกแนวเฉยๆ ความสูง 165 ซ.ม. ของรีแลคคุมะเคยถูกเปิดเผยในช่วงปี 2006 แต่ในปัจจุบันข้อมูลเหล่านั้นได้ถูกลบเลือนไปเพราะอาจมีผลในการผลิตตุ๊กตาเมื่อมีการจำกัดความสูงที่แท้จริง
อาหารโปรด : ขนมดังโงะ แพนเค้ก ข้าวห่อไข่ และพุดดิ้งคัสตาร์ด

ลักษณะนิสัย : ชอบงีบหลับ นอนตะแคง นอนคว่ำ กลิ้งไปกลิ้งมา ชอบดูทีวี ชอบนอนฟังเพลงคลาสสิค ชอบแช่น้าพุร้อน ทำบ้านรก และขี้เกียจมาก

ไอเทมสุดโปรด : เบาะรองนั่งอเนกประสงค์คล้ายๆ หมอน สีเหลือง ของ คาโอรุ ซึ่งเป็นสาวออฟฟิศผู้เลี้ยงดูเจ้าคุมะตัวนี้



Rilakkuma ยังมีเพื่อนสนิทอีก 2 ตัว จะเป็นใครกันบ้าง ไปดูๆๆ

ชื่อจริง : Korilakkuma
เพศ : ผู้หญิง
ลักษณะภายนอก : เป็นหมีสีขาว มีใบหู อุ้งมือ อุ้งเท้าเป็นสีชมพู ไม่มีซิปด้านหลังเหมือนรีแลคคุมะ แต่มีกระดุมสีแดงอยู่ตรงกลางหน้าอกแทน ตัวเล็กอ้วนกลม
อาหารโปรด : สตรอเบอร์รี่ , แอปเปิ้ล และ เชอร์รี่
ลักษณะนิสัย : ชอบเล่นซน อารมณ์ดี ชอบฟังเพลงจากเครื่องเล่นของเธอเองและเปิดเสียงดังสุดๆ ชอบแกล้งรีแลคคุมะต่างๆ นาๆ บางทีก็แอบเขียนหน้าหมีใหญ่ และ ชอบเลียนแบบรีแลคคุมะ แต่งชุดเลียนแบบบ้าง ออกเสียงพูดเลียนแบบบ้าง
ไอเทมสุดโปรด : คุณเป็ดวิทยุบังคับ เรียกว่า Ahiru no Rajicon 




ชื่อจริง : Kiiroitori
ที่มาของชื่อตรงกับลักษณะของคาแร็คเตอร์ตัวนี้อยู่พอดี Kiiro แปลว่า สีเหลือง tori แปลว่า นก รวมกันอ่านว่า คิอิโระอิโทะริ แปลความหมายของชื่อแบบตรงตัวได้ว่า นกสีเหลือง (ดูเหมือนว่าบางคนคิดว่าเจ้าตัวนี้เป็นไก่หรือเป็ดซะงั้น แต่ก็เหมือนมากจริงๆ แหละ) เจ้าตัวนี้ถูก คาโอรุ เก็บมาเลี้ยง ตอนแรกก็อยู่ในกรงนกดีอยู่หรอก เพราะเป็นนกที่รักความสะอาดมาก แต่ทนเห็นรีแลคคุมะที่ชอบกินขนมหกเลอะเทอะเปรอะเปื้อน กับโคะรีแลคคุมะที่ชอบเล่นซนไม่ยอมเก็บของเล่นไม่ไหว จึงต้องออกมาอยู่นอกกรง เพื่อเป็นพ่อบ้านคอยทำความสะอาดให้กับเจ้าหมีสุดกวนทั้งสองตัว
เพศ : ทางต้นสังกัดไม่ได้ระบุเพศมาแต่คิดว่าเป็น ผู้ชาย นะ
ลักษณะภายนอก : ขนสีเหลือง ปากสีส้ม ตัวเล็ก อ้วนกลม ปีกสั้น มีผมชี้ตั้งเป็นตัว V อยู่บนหัวสองเส้น
ลักษณะนิสัย : รักสะอาด รู้สึกสนุกเมื่อได้ทำความสะอาด เพราะบางทีอาจได้รับรางวัลจากคาโอรุ ชอบเก็บสะสมเหรียญที่ได้ไปเจอระหว่างการทำความสะอาด และไปเก็บไว้ในขวดแก้วที่มีฝาปิด ชอบปีนขึ้นไปบนตัวของรีแลคคุมะเพราะคิดว่าเหมือนภูเขาหมีซะงั้น และสนุกกับการทำความสะอาดเส้นผมสองเส้นของตัวเองอยู่เสมอ บางทีก็มีท่าทีโมโห ต้องคอยดุตักเตือนเจ้าหมีทั้งสองเวลาที่ทำบ้านรก หรือเล่นซนกันมากจนเกินไป แถมยังต้องซักผ้าให้กับหมีแสบทั้งสองอีกด้วย

และแน่นอนว่าหากเป็นการ์ตูนของญี่ปุ่น ตัวการ์ตูนและตุ๊กตาทุกตัวต้องออกมาน่ารักแน่ๆ


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น